5 ข้อสังเกต ว่าอุตสาหกรรมของคุณต้องการปั๊มลมใหม่

คุณรู้หรือไม่ว่า 76% ของราคาปั๊มลมของคุณคือไฟฟ้าที่ใช้ในการทำงาน ที่เหลือ 12% สำหรับการบำรุงรักษาและอุปกรณ์แต่ละ
ตอนนี้คำนึงถึงความจริงที่ว่าปั๊มลมอุตสาหกรรมทั่วไปมีประสิทธิภาพประมาณ 10-15% นั่นหมายความว่าคุณไม่สามารถที่จะให้คอมเพรสเซอร์ของคุณไม่ทำงานที่มาตรฐานประสิทธิภาพสูงสุด
เมื่อคอมเพรสเซอร์ของคุณเริ่มลื่นไถลต้นทุนของคุณจะเพิ่มขึ้นทั้งในการปฏิบัติงานและการผลิต คุณจะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้อย่างไร คุณต้องจับตามองห้าสัญญาณเหล่านี้ว่าปั๊มลมของคุณเริ่มที่จะล้มเหลว

เริ่มต้นด้วยการแก้ไขปัญหา
ก่อนที่เราจะถึง 5 สัญญาณมันเป็นสิ่งสำคัญในการแก้ไขปัญหาปั๊มลมของคุณ คุณจะสังเกตเห็นว่าด้วยสัญญาณแต่ละอันเราขอแนะนำเคล็ดลับการแก้ปัญหา
เนื่องจากปั๊มลมเป็นการลงทุนขนาดใหญ่คุณควรลองแก้ไขก่อน จากนั้นหากล้มเหลวให้ลองพิจารณาเปลี่ยน

1. พวกเขาล้าสมัยแล้ว
——————————————————
เราทุกคนเคยชินกับเครื่องจักรเก่าที่ต้องการเปลี่ยนมาถึงจุดนี้ ปั๊มลมมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
ระยะเวลาของคอมเพรสเซอร์ขึ้นอยู่กับคุณภาพและปริมาณการใช้งาน โปรดจำไว้ว่าการเสียหนึ่งครั้งจะนำไปสู่การเสียหายอื่น
มันอาจจะคุ้มค่าในการซ่อมแซมสองสามครั้งแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไปค่าซ่อมจะสูงขึ้น ท้ายที่สุดนี้จะทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าที่คุณเพิ่งซื้อใหม่ที่ต้องการ

2. ไม่ทำงานตามมาตรฐาน
——————————————————
หากคุณรู้ว่าคอมเพรสเซอร์ของคุณทำงานปกติในระดับหนึ่งและไม่ใช่อีกต่อไปก็ถึงเวลาคิดที่จะเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์

3. ไม่ทันกับการเติบโต
——————————————————
หาก บริษัท ของคุณเติบโตคุณอาจกำลังวางแผนที่จะซื้อหรือเช่าอุปกรณ์ใหม่จำนวนมาก ปั๊มลมควรอยู่ในรายการนั้นด้วย
ปั๊มลมยึดอากาศได้มากเท่านั้น เมื่อคุณเริ่มใช้พวกเขาคุณหมดสต็อกของอากาศนั้น เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นคอมเพรสเซอร์จะเริ่มทำงานอีกครั้งเพื่ออัดอากาศให้มากขึ้น
จากนั้นคุณจะติดขัดรอให้คอมเพรสเซอร์จับขึ้น นี่หมายถึงผลผลิตที่สูญเสียไป แต่การนำคอมเพรสเซอร์เพิ่มเติมมาใช้จะทำให้ปริมาณงานบางส่วนของยูนิตแรกลดลง
เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ลูกสูบของคุณด้วยสกรูคอมเพรสเซอร์
หากคุณพบว่าคอมเพรสเซอร์ของลูกสูบของคุณโตขึ้นอาจถึงเวลาที่คุณควรพิจารณาอัพเกรดเป็นคอมเพรสเซอร์แบบสกรู คอมเพรสเซอร์ลูกสูบเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยม
โดยปกติแล้วจะเป็นไปเมื่อ บริษัท มีความต้องการเป็นครั้งคราวเท่านั้น ในขณะที่ธุรกิจเติบโตขึ้นความต้องการปั๊มลมจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
นี่คือที่มาของสกรูคอมเพรสเซอร์คอมเพรสเซอร์เหล่านี้กะทัดรัดมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ พวกเขามีความสามารถในการจัดหาอากาศคอมเพรสเซอร์อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องหยุดทำงาน

4. ความดันลดลง
——————————————————
หากผู้ให้บริการของคุณสังเกตเห็นความดันลดลงในเครื่องมือช่าง ของพวกเขาคุณจะต้องดูที่การตั้งค่าความดัน ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะตั้งสูงเกินไป
หากไม่ใช่ในกรณีนี้คุณควรตรวจสอบตัวกรองเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้อิ่มตัว จากนั้นตรวจสอบท่อเพื่อให้แน่ใจว่ามีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับความจุของอากาศ
หากทั้งหมดนี้ใช้ได้ แต่คุณยังคงมีแรงกดดันอยู่นั่นอาจหมายความว่าหน่วยมีขนาดเล็กเกินไปสำหรับความต้องการ กลับไปที่หมายเลข 3 ในรายการนี้

5. อยู่ๆก็หยุดการทำงาน
——————————————————
วิธีที่ชัดเจนที่สุดในการบอกว่าถึงเวลาเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ของคุณแล้วหรือยังถ้าคอมเพรสเซอร์ปัจจุบันของคุณหยุดทำงาน โปรดทราบว่าคอมเพรสเซอร์ของคุณอาจปิดตัวลงเนื่องจากอุณหภูมิสูง
หากความร้อนของฤดูร้อนอากาศรอบด้านนอกของคอมเพรสเซอร์อาจป้องกันไม่ให้คอมเพรสเซอร์เย็นลง นี่จะทำให้มันร้อนมากเกินไปแล้วปิด
หากนี่ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นแสดงว่าการปิดอย่างกะทันหันเป็นสัญญาณว่ามีปัญหา คุณต้องยืนยันว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป่าเครื่องมือช่าง ทำความเย็นออก
หากคุณทำสิ่งนี้และมันเริ่มทำงานได้แสดงว่าคุณทำได้ดี หากยังคงมีปัญหาอยู่แสดงว่ามีความล้มเหลวที่สำคัญในส่วนประกอบ ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณคือการเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ในตอนนี้

วิธีการเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ของคุณ
อย่าปล่อยให้ความต้องการเร่งด่วนเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ทำให้คุณต้องรีบตัดสินใจ เป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจกับคอมเพรสเซอร์ที่คุณใช้อยู่ในปัจจุบัน
จากนั้นคุณต้องตัดสินใจว่าคุณควรแทนที่ด้วยสิ่งที่คล้ายกันหรืออัพเกรดเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่กว่า หากคุณตัดสินใจที่จะอัพเกรดขนาดคอมเพรสเซอร์ของคุณคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าแหล่งจ่ายไฟของร้านค้าของคุณสามารถจับคู่ได้
แม้ว่าการเพิ่มขนาดให้เหมาะสมกับการเติบโตที่คาดหวังนั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่คุณไม่ต้องการใหญ่เกินไป จากนั้นคุณจะต้องจ่ายเงินมากกว่าที่คุณต้องการสำหรับคอมเพรสเซอร์ที่มีความสามารถที่คุณไม่ได้ใช้
เมื่อคุณต้องการปั๊มลมอุตสาหกรรมใหม่
ปั๊มลมอุตสาหกรรมมีอายุการใช้งานยาวนาน อายุการใช้งานนั้นสั้นลงเมื่อคุณใช้งานให้มากขึ้น หากคุณเริ่มเห็นสัญญาณของปัญหากับปั๊มลมของคุณก็ถึงเวลาที่ต้องดำเนินการ

ใครต้องการอุปกรณ์ลมแนะนำเว็บนี้เลย itoolmart.comครบด้านเครื่องมือลม และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูโปรโมชั่นได้ทางหน้าเว็บไซต์เลยนะครับ

สามารถร่วมแบ่งปันบทความได้ตรงนี้ นะครับ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *