สิ่งที่ควรถามก่อนซื้อคอมเพรสเซอร์ลูกสูบ

สิ่งที่ควรถามก่อนซื้อคอมเพรสเซอร์ลูกสูบ

เมื่อคุณนึกถึงปั๊มลม (หรือที่เรียกว่าเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบ) เป็นเครื่องมือช่างที่จะต้องคำนึงถึง คอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบที่เก่าแก่ที่สุดและพบเห็นได้ทั่วไปสามารถตั้งค่าได้หลายวิธีรวมถึงแบบแบบไร้น้ำมันและแบบฉีดน้ำมันและแบบหล่อลื่นสเปรย์และแบบหล่อลื่นแรงดัน

หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับปั๊มลมใหม่และเชื่อว่าคอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบอาจเหมาะกับคุณต่อไปนี้เป็นคำถาม 3 ข้อที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ:
คอมเพรสเซอร์ลูกสูบไฟฟ้าหรือแก๊สเหมาะสมกับการใช้งานของฉันดีที่สุดหรือไม่?
สำหรับการใช้งานที่คอมเพรสเซอร์จะหยุดนิ่งและตั้งอยู่ในอาคารคอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบไฟฟ้าจะเหมาะอย่างยิ่งเพราะ เป็นตัวเลือกที่ดี เสียงหรือการระบายอากาศเป็นเรื่องที่ไม่น่ากังวลเพราะพวกเขาไม่ได้ก่อให้เกิดการปล่อยมลพิษและไม่เสียงดังเหมือนแบบแก๊ส คอมเพรสเซอร์ลูกสูบไฟฟ้าเป็นเรื่องปกติในร้านขายตัวถังรถยนต์และการซ่อมแซม / บำรุงรักษา

หากคุณต้องการความคล่องตัวแล้วคอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบที่ใช้แก๊สจะดีกว่าเนื่องจากไม่ต้องใช้แหล่งพลังงาน โดยทั่วไปจะเป็นคอมเพรสเซอร์แบบพกพาที่คุณเห็นที่ไซต์งานก่อสร้างและติดกับด้านหลังของรถบรรทุกทำงาน

คอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบที่ปราศจากน้ำมันเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานของฉันหรือไม่?
ขึ้นอยู่กับระดับความบริสุทธิ์ของอากาศที่คุณต้องการ หากต้องการอากาศที่มีคุณภาพสูงรวมถึงการใช้งานที่สัมผัสกับน้ำมันจะส่งผลให้เกิดการเน่าเสียหรือการปนเปื้อนของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายแล้วคอมเพรสเซอร์ที่ปราศจากน้ำมันนั้นน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการใช้งานที่ไม่มีน้ำมันติดตามในอากาศที่ส่งมอบจะไม่มีปัญหาคอมเพรสเซอร์ลูกสูบแบบฉีดน้ำมันจะเหมาะสม
คอมเพรสเซอร์แบบปราศจากน้ำมันมักใช้ในร้านพ่นสีโรงเบียร์และห้องปฏิบัติการทันตกรรมในขณะที่คอมเพรสเซอร์แบบฉีดน้ำมันถูกพบในร้านงานไม้และโลหะร้านขายรถยนต์ร้านค้าอัตโนมัติและร้านค้าอุตสาหกรรม / โรงงานผลิต

ฉันควรซื้อคอมเพรสเซอร์แอร์ลูกสูบขนาดเท่าไหร่?
ข้อพิจารณาเกี่ยวกับสถานที่และพื้นที่ความต้องการที่อยู่กับที่หรือแบบพกพาและเอาต์พุต CFM ที่ต้องการโดยรวมนั้นเป็นปัจจัยทั้งหมดที่ทำให้ขนาดคอมเพรสเซอร์ลูกสูบสำหรับการใช้งานของ อย่างไรก็ตามหากคุณปรับขนาดคอมเพรสเซอร์ของคุณให้เหมาะสมก็จะสามารถเติมความต้องการอากาศได้อย่างไม่มีปัญหาตลอดจนวนรอบและเย็นลงก่อนที่จะกลับมาทำงานอีกครั้ง

ใครต้องการอุปกรณ์ลมแนะนำเว็บนี้เลย itoolmart.comครบด้านเครื่องมือลม และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูโปรโมชั่นได้ทางหน้าเว็บไซต์เลยนะครับ

สามารถร่วมแบ่งปันบทความได้ตรงนี้ นะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *