6 วิธีการแก้ปัญหา คอมเพรสเซอร์ลูกสูบอากาศเย็น

Air Cooled compressor เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับองค์กรอุตสาหกรรม เมื่อพวกเขาเสียธุรกิจทั้งหมดของคุณอาจปิดตัวลงชั่วคราว ในบางกรณีปั๊มลมที่ผิดพลาดอาจทำให้เกิดสถานะการทำงานที่อันตราย เมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ของคุณคุณต้องการประเมินปัญหาและหาวิธีการแก้ไขโดยเร็วที่สุด
ช่างเทคนิคของเราพร้อมที่จะซ่อมและให้คำปรึกษา ในระหว่างนี้โปรดอ่านบล็อกของเราด้านล่างเพื่อเรียนรู้ว่าปัญหาใดบ้างที่ทำให้เกิดปัญหากับปั๊มลมของคุณ

1. Air Compressor ของคุณเปิดไม่ติด
—————————————————————————
ก่อนอื่นให้กำจัดผู้ร้ายที่ชัดเจนที่สุด: ตรวจสอบอีกครั้งว่าปั๊มลมของคุณมีกำลัง คุณสามารถลองรีเซ็ตเครื่องเพื่อดูว่าสามารถแก้ไขปัญหาได้หรือไม่ การแก้ปัญหาเหล่านี้ค่อนข้างชัดเจน แต่ไม่เคยเจ็บที่จะมั่นใจได้ว่าเครื่องมือช่างของคุณมีกำลังไฟและพร้อมที่จะไปก่อนที่คุณจะโทรติดต่อช่างเทคนิคเพื่อทำการซ่อมแซม
คุณสามารถตรวจสอบว่าวงจรของคุณไม่ได้โหลดมากเกินไป ถอดอุปกรณ์ชิ้นอื่น ๆ ออกจากวงจรเดียวกัน ตรวจสอบว่าเบรกเกอร์ของคุณไม่ได้สะดุดหรือฟิวส์ไม่ได้ถูกเป่าออกแล้วลองเรียกใช้งานเครื่องมือช่างอีกครั้ง คุณอาจเชื่อมต่ออุปกรณ์มากเกินไปและระบบไฟฟ้าของคุณไม่สามารถรับภาระพลังงานได้
หากการแก้ไขอย่างง่ายเหล่านี้ไม่สามารถใช้งานได้โปรดติดต่อช่างเทคนิค เขาหรือเธอสามารถรู้ได้ว่าคุณมีปัญหากับสวิตช์ความดันหรือแรงดันอากาศในตัวถัง

2. ปั๊มลมของคุณดังเกินไป
———————————————————–
ปั๊มลมทำงานด้วยระดับเสียงค่อนข้างสูง คุณและพนักงานของคุณควรสวมที่ครอบหูถ้าคุณใช้ปั๊มลมขนาดใหญ่และพลังสูง แต่เพียงเพราะปั๊มลมส่งเสียงดังมากไม่ได้หมายความว่าคุณควรคาดหวังว่าเสียงดังมากเกินไป หากเครื่องมือช่างทำให้หูของคุณเจ็บแม้จะมีอุปกรณ์ป้องกันเครื่องอัดอากาศของคุณก็มีปัญหา
สกรูตัวหนีบเข็มขัดหรือรอกอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ตรวจสอบว่าส่วนประกอบทั้งหมดของคอมเพรสเซอร์แน่นดีแล้ว หากเป็นเช่นนั้นคุณอาจมีน้ำมันไม่เพียงพอในเครื่องอัดอากาศ – เติมน้ำมันตามต้องการ
มิฉะนั้นคุณอาจมีปัญหาเช่นข้อเหวี่ยงที่ชำรุดหรือลูกสูบแตกที่กระทบกับแผ่นวาล์วของเครื่องอัดอากาศเมื่อคุณเปิดเครื่อง โทรติดต่อช่างซ่อมเพื่อแก้ไขปัญหาก่อนที่ชิ้นส่วนจะสึกหรอมากเกินไปหรือเกิดความเสียหายกับส่วนที่เหลือของเครื่อง

3. ปั๊มลมของคุณใช้น้ำมันมากเกินไป
——————————————————————————
หากคุณต้องเพิ่มน้ำมันลงในปั๊มลมบ่อยครั้งมันอาจจะไม่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดซึ่งหมายความว่าเป็นการเสียเงินของคุณ ก่อนที่คุณจะโทรหาช่างเทคนิคตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เปลี่ยนไส้กรองอากาศของคอมเพรสเซอร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ (หรือขอให้ช่างซ่อมทำหน้าที่นี้ให้คุณ) การทำความสะอาดตัวกรองอากาศของคุณอาจเป็นการเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียวที่คุณต้องการเพื่อให้ปั๊มลมของคุณกลับมาเป็นปกติ
คุณอาจใช้น้ำมันผิดประเภทในปั๊มลม ตรวจสอบว่าคุณใช้น้ำมันที่ความหนืดที่เหมาะสม – ถ้ามันหนาหรือบางเกินไปเครื่องมือช่างจะทำงานไม่ถูกต้อง หากคุณใช้น้ำมันผิดประเภทให้ระบายน้ำมันปัจจุบันออกจากปั๊มลมและเพิ่มประเภทที่ถูกต้อง
อีกทางหนึ่งแหวนลูกสูบหรือวาล์วของคุณอาจชำรุดและชิ้นส่วนเก่าจะลดประสิทธิภาพของเครื่อง ติดต่อช่างซ่อมเพื่อขอเปลี่ยนลูกสูบในกรณีที่จำเป็น

4. ปั๊มลมของคุณสั่นสะเทือนขณะใช้งาน
——————————————————————–
ทำตามขั้นตอนเดียวกันกับที่คุณทำหากปั๊มลมทำงานเสียงดังเกินไป ตรวจสอบว่าตัวหนีบวาล์วและรอกทั้งหมดถูกขันให้ถูกต้องหรือไม่ มู่เล่ของหน่วยของคุณอาจถูกจัดแนวกับรอกและพวกเขาจำเป็นต้องนำกลับมาวางในแนวหน้าเพื่อหยุดการสั่นสะเทือน
หากคุณเพิ่งติดตั้งปั๊มลมนี้เมื่อไม่นานมานี้อาจเป็นไปได้ว่าไม่ได้ติดตั้งหรือติดตั้งอย่างถูกต้อง ตรวจสอบอีกครั้งว่ามีการติดตั้งคอมเพรสเซอร์อย่างถูกต้องหรือไม่หากไม่ได้รับการติดต่อขอความช่วยเหลือจากภายนอกเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์

5. สายพานของคุณเสื่อมสภาพเร็วเกินไป
———————————————————————
หากสายพานแน่นหรือหลวมเกินไปสายพานจะเสื่อมเร็วกว่าหากติดตั้งอย่างถูกต้อง หากคุณพบว่าคุณกำลังเปลี่ยนสายพานของคุณซ้ำไปซ้ำมาพวกเขาอาจจำเป็นต้องปรับใหม่เพื่อให้พอดีกับหน่วยของคุณอย่างถูกต้อง

6. ปั๊มลมของคุณคอยเป่าฟิวส์หรือเบรกเกอร์
—————————————————————————————-
ปัญหานี้อาจเกิดขึ้นเนื่องจากหน่วยของคุณต้องการพลังงานมากเกินไปสำหรับวงจรในการรักษา หน่วยของคุณไม่สามารถใช้พลังงานเกินกว่าที่ระบบไฟฟ้าของคุณติดตั้งไว้ให้จัดการ หากปัญหายังคงทำตามขั้นตอนเดียวกันคุณจะทำอย่างไรหากหน่วยของคุณไม่ทำงาน
หากปัญหาเกิดขึ้นคุณต้องอัปเดตปั๊มลมปรับลดรุ่นเป็นหน่วยที่เล็กลงหรืออัปเกรดระบบไฟฟ้าของอาคาร

ใครต้องการอุปกรณ์ลมแนะนำเว็บนี้เลย itoolmart.comครบด้านเครื่องมือลม และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูโปรโมชั่นได้ทางหน้าเว็บไซต์เลยนะครับ

สามารถร่วมแบ่งปันบทความได้ตรงนี้ นะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *