ต้องการปั๊มลมขนาดใด?

ปั๊มลมเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากเมื่อคุณต้องการงานก่อสร้าง มันลดความซับซ้อนของกระบวนการต่าง ๆ โดยการจัดหาพลังงานที่จำเป็นสำหรับเครื่องมือช่างไฟฟ้าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามการเลือกปั๊มลมให้ถูกต้องนั้นค่อนข้างยุ่งยากเนื่องจากการเลือกสิ่งแรกที่คุณเห็นคือสูตรสำหรับการคำนวณอาจผิดต่อการใช้งาน
เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการและงบประมาณของคุณคุณต้องเข้าใจสิ่งที่คุณต้องการสำหรับปั๊มลมและคำถามแรกที่นึกถึงคือขนาดของมัน Air Compressor ที่คุณต้องการสำหรับบ้านของคุณใหญ่แค่ไหน?
การกำหนดขนาดของปั๊มลมของคุณ

1. ระบุสิ่งที่คุณจะใช้ปั๊มลม
——————————————————————————
 คอมเพรสเซอร์ขนาดเล็กหรือใหญ่? สิ่งที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด
การเลือกปั๊มลมขนาดใหญ่จะตอบสนองความต้องการขั้นต่ำทั้งหมดของเครื่องมือช่างไฟฟ้าส่วนใหญ่ในตลาดและจะเป็นประโยชน์ในหลาย ๆ สถานการณ์ อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่วิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดและถ้าคุณมีงบประมาณจำนวนมากสำหรับอุปกรณ์คุณอาจพิจารณาการใช้ปั๊มลมของคุณอีกครั้ง
โดยปกติแล้วบ้านต้องการปั๊มลมขนาดเล็กและกะทัดรัดที่จะช่วยแก้ไขเมื่อจำเป็นต้องมีสิ่งปลูกสร้างขนาดเล็ก สิ่งเหล่านี้ใช้สำหรับการซ่อมแซมการปรับปรุงหรือการเพิ่มเติมเล็กน้อยไปที่บ้าน ในกรณีนี้การใช้ปั๊มลมขนาดเล็กและออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพจะเหมาะสมที่สุด ปั๊มลมขนาด 80 แกลลอนไม่จำเป็นและอาจหมายถึงการใช้จ่ายเกินขนาดในส่วนของคุณ
หากปั๊มลมมีความหมายสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์หรืออุตสาหกรรมนั่นหมายความว่าจะมีการใช้งานอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้ทำให้ปั๊มลมขนาดใหญ่มีความจำเป็นเนื่องจากสามารถขนถ่ายวัสดุที่มีขนาดใหญ่ขึ้นด้วยความสามารถในการรองรับที่มากขึ้นสำหรับอากาศที่มากขึ้น

2. ทราบข้อกำหนด CFM สำหรับเครื่องมือช่างที่คุณจะใช้
——————————————————————————

เครื่องมือช่างลมทุกเครื่องมีข้อกำหนด CFM ของตัวเอง
ลูกบาศก์ฟุตต่อนาทีหรือ CFM เป็นหน่วยวัดมาตรฐานสำหรับปริมาณพลังงานที่จำเป็นสำหรับการทำงานของเครื่องมือช่างไฟฟ้า ในกรณีนี้ลมอัดเป็นแหล่งพลังงานจัดหาพลังงานอัดที่เก็บไว้ในเครื่องมือนิวเมติก
มีข้อกำหนด CFM ที่แตกต่างกันสำหรับเครื่องมือช่างลมทุกตัวที่คุณมี บางคนต้องการมากกว่าคนอื่นขึ้นอยู่กับพลังงานที่ต้องการและจัดให้ บางกรณีจำเป็นต้องใช้เครื่องมือไฟฟ้าต่าง ๆ พร้อมกันซึ่งทั้งหมดใช้พลังงานจากเครื่องอัดอากาศ หากต้องการทราบจำนวนเงินที่แน่นอนที่คุณต้องการเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้เพียงแค่รับผลรวมของ CFM ขั้นต่ำที่ต้องการต่อเครื่องมือแล้วเพิ่มอีก 25% เพื่อให้เกิดข้อผิดพลาดระยะขอบ
จดจำนวน CFM ที่ต้องการต่อเครื่องมือช่างไฟฟ้า ประแจผลกระทบอาจต้องใช้ 7-10 CFM, Grease Guns อาจต้องการ 5 CFM, Light Air Hammer อยู่ที่ 4 CFM, ปืน Caulking ต้องการประมาณ 4 CFM และ Drills ต้องการประมาณ 4 CFM เช่นกัน มีบางอย่างที่จำเป็นต้องใช้เอาต์พุต CFM ที่มีขนาดใหญ่กว่าเช่นค้อนลมขนาดใหญ่ที่ 22 CFM, เครื่องหมุนแบบหมุนที่ 10-15 CFM, กรรไกรที่ต้องการประมาณ 15 CFM และ Impact Drivers ที่ 12 CFM

3. พิจารณาสภาพแวดล้อมที่คุณจะใช้ปั๊มลม
——————————————————————————

ที่คุณตั้งใจจะใช้คอมเพรสเซอร์ของคุณกำหนดขนาดของมัน
สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจข้อ จำกัด ที่คุณมีเมื่อเลือกปั๊มลม หากคุณอาศัยอยู่ในละแวกเล็ก ๆ และค่อนข้างเงียบสงบคอมเพรสเซอร์แบบใช้ในบ้านจะต้องเงียบเมื่อใช้งาน นี่หมายความว่าขนาดที่เล็กกว่าจะเหมาะกับใบเรียกเก็บเงิน เสียงรบกวนเป็นเรื่องปกติเมื่อพูดถึงปั๊มลมเนื่องจากอาจมีเสียงดังขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณได้รับ
นอกจากนี้ควรระวังปั๊มลมที่คุณจะได้รับด้วย ปั๊มลมที่ใช้น้ำมันอาจทำให้เกิดควันพิษที่ไม่ควรอยู่ในอาคาร ในทำนองเดียวกันคอมเพรสเซอร์แบบใช้ไฟฟ้าจะต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษกับสภาพอากาศเนื่องจากฝนจะทำให้อุปกรณ์เสียหาย
ระวังสภาพแวดล้อมที่คุณจะวางปั๊มลม แต่ละประเภทมีคุณสมบัติและข้อ จำกัด ของตัวเองที่คุณจะต้องพิจารณาเพื่อให้ไม่เกิดความเสียหายและเสื่อมสภาพได้ง่ายขึ้นอยู่กับประเภท คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะไม่เป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพของผู้คนในไซต์และจะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองที่ไม่จำเป็นเนื่องจากความกังวลเรื่องเสียง

ใครต้องการอุปกรณ์ลมแนะนำเว็บนี้เลย itoolmart.comครบด้านเครื่องมือลม และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูโปรโมชั่นได้ทางหน้าเว็บไซต์เลยนะครับ

สามารถร่วมแบ่งปันบทความได้ตรงนี้ นะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *